Dịch Vụ Bảo Hành Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 4K Tại Hà Nội

Chuyên dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo Hành Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 tại Hà Nội. Hỗ trợ bảo hành tất cả dòng máy, đời máy tivi của hãng 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲.

“Cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa đến quý khách hàng sử dụng tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 tại khu vực Hà Nội”.

Trung tâm BẢO HÀNH TIVI 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 được thành lập từ đầu năm 2000 đến nay đã được hơn 15 năm hoạt động chính thức. Tiền thân là một đơn vị sửa chữa nhỏ tại khu vực Hà Nội chuyên hỗ trợ sửa chữa do nhóm kỹ sư điện máy tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cùng sáng lập. Sau nhiều năm làm việc trong nghề, Đơn vị được cộng tác với 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 Việt Nam từ đó chuyển tên thành Trung tâm Bảo hành Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 và chuyên sâu dịch vụ bảo hành tivi cho hãng.

Đội ngũ thợ sửa chữa – bảo hành được đào tạo qua các khóa học dài hạn nhằm đáp ứng tốt nhất dịch vụ. Với số năm kinh nghiệm và chuyên môn tay nghề cao, Trung tâm đã và đang khẳng định uy tín với chất lượng dịch vụ – thái độ chuyên nghiệp – nhiều dịch vụ đi kèm phù hợp.

Điều kiện/Chính sách/hạng mục bảo hành Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲

Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính:

+ Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các loại tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲; (Nếu không có hóa đơn tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 được bảo hành trước 15 tháng từ ngày xuất xưởng)

+ Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính.

Để được bảo hành miễn phí Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 cần đảm bảo Số sê-ri máy, kiểu máy trên Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

Trong thời hạn bảo hành, khi Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

1. Tivi hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế,…) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, côn trùng, vật lạ…vào máy.

2. Tivi hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

4. Số máy trên Tivi và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ.

5. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 Việt Nam. Tivi bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

6. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như điều khiển, pin, ăng-ten, dây cáp nối.

7. Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ, không gửi về TTBH của công ty TNHH 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.

Hạng mục bảo hành Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲:

  • Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 là hàng chính hãng được bán tại Siêu thị điện máy, đại lý của 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 Việt Nam
  • Bảo hành màn hình tivi Pansonic, các phần mềm, chương trình cài đặt,…
  • Bảo hành tất cả các loại tivi LCD, tivi LED
  • Bảo hành tivi gặp lỗi do nhà cung cấp
  • Bảo hành tại Trung tâm hoặc tại nhà khách hàng

Sửa chữa sau bảo hành

Nếu Tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 đã hết hạn bảo hành hoặc gặp sự cố không thuộc điều khoản được bảo hành miễn phí, dựa theo yêu cầu của khách hàng thợ bảo hành sẽ trực tiếp hỗ trợ sửa chữa tivi miễn phí ngay tại nhà khách hàng.

Với dịch vụ sửa chữa tại nhà sau bảo hành, khách hàng sẽ được đảm bảo dịch vụ như sau:

  • Dịch vụ sửa chữa tivi 𝙿𝙰𝙽𝙰𝚂𝙾𝙽𝙸𝙲 giá rẻ
  • Linh kiện, phụ tùng thay mới là hàng chính hãng (có hỗ trợ về giá). Linh kiện tivi Pasonic được bảo hành 3-6 tháng
  • Thợ sửa chuyên nghiệp, nghiệp vụ tay nghề cao
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng tivi; tư vấn chọn mua, hướng dẫn sử dụng tivi đúng cách
  • Dịch vụ sửa chữa được cấp phiếu bảo hành riêng

Quy trình bảo hành/sửa chữa sau bảo hành

Thời gian thợ bảo hành đến bảo hành tại nhà khách hàng từ 7 giờ đến 21 giờ cùng ngày. Ngoài giờ hành chính quý khách yêu cầu đặt lịch bảo hành qua Email hoặc Hotline của Trung tâm.

Gọi điện thoại
0332089999