Dịch Vụ Bảo Hành Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ 4K Tại Hà Nội

Trung tâm Bảo Hành Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ là đơn vị hoạt động dưới sự quản lý của Tᴏsʜɪʙᴀ Việt Nam. Trung tâm hoạt động chính trong lĩnh vực bảo hành Tivi do hãng Tᴏsʜɪʙᴀ sản xuất và phân phối. Tất cả các sự cố tivi Tᴏsʜɪʙᴀ gặp phải Trung tâm sẽ hỗ trợ bảo hành đúng 100% theo quy định và điều khoản bảo hành của Tᴏsʜɪʙᴀ. Chúng tôi lưu ý khách hàng hãy chú ý các chính sách, hạng mục bảo hành của hãng ngay từ khi mua sản phẩm để nắm được những quy định cần thiết khi gọi thợ bảo hành.

Trên địa bàn Hà Nội, Trung tâm mở rộng phát triển trên 10 Trạm bảo hành với trụ sở chính hỗ trợ nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trên toàn khu vực Hà Nội, một số vùng lân cận hỗ trợ là: Bắc Ninh, Hải Phòng,… Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới các Trạm bảo hành để đặt lịch hoặc liên hệ tới tổng đài để được điều hướng cuộc gọi tới địa chỉ Trạm gần nhất.

Kỹ thuật viên của Trung tâm đều được đào tạo trực tiếp từ hãng Tᴏsʜɪʙᴀ nên có tay nghề cao và chuyên sâu. Mọi ứng dụng công nghệ mới cho tivi Tᴏsʜɪʙᴀ kỹ thuật viên của Trung tâm Bảo Hành Điện Máy nắm vững để không những đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành/sửa chữa còn hỗ trợ tư vấn khách hàng chọn mua, hướng dẫn sử dụng, tự khắc phục những lỗi cơ bản trong quá trình dùng tivi Tᴏsʜɪʙᴀ nhằm nâng cao tuổi thọ và độ đền cho thiết bị.

Điều khoản/ Chính sách bảo hành Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ

1/ Phạm Vi Bảo Hành

Tivi mang nhãn hiệu Tᴏsʜɪʙᴀ và được bán tại các đại lý do Tᴏsʜɪʙᴀ Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý khác.

2/. Địa Điểm Bảo Hành

Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ được bảo hành tại Trung tâm Bảo Hành Tivi hoặc tại nhà khách hàng với phạm vi khoảng cách không quá 30km tính từ Trạm bảo hành gần nhất. Các yêu cầu bảo hành vượt quá giới hạn quý khách hàng phải mang sản phẩm đến Trung tâm hoặc trả một phần phí di chuyển cho kỹ thuật viên.

3/ Thời Hạn Bảo Hành

Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ được bảo hành 18 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng tính từ ngày xuất kho.

4/ Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành

Tᴏsʜɪʙᴀ Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Tivi theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. (Trong vòng 24 giờ từ thời gian đặt lịch bảo hành qua tổng đài)

Tùy theo tình hình thực tế, Tᴏsʜɪʙᴀ Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Hạng mục bảo hành Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ

1/ Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Tivi còn trong Thời Hạn Bảo Hành;
  • Tivi được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất;
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất;
  • Số máy và tem niêm phong trên tivi phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi;
  • Với tivi có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

Đổi mới tivi Tᴏsʜɪʙᴀ trong trường hợp

Đã bảo hành nhiều lần mà không thể khắc phục được sự cố tivi Tᴏsʜɪʙᴀ gặp phải.

Tivi đổi mới cùng loại, có tính năng tương tự hoặc cao hơn với loại tivi khách hàng đã mua. Tùy theo thực tế và thỏa thuận hợp tác giữa người mua và bên bán để định giá sự chênh lệch giá tivi mới thay thế và tivi bị lỗi. Tất cả các linh kiện, phụ tùng và chiếc tivi Tᴏsʜɪʙᴀ bị lỗi sẽ trở thành tài sản của Tᴏsʜɪʙᴀ.

2/ Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

  • Tivi không còn trong Thời Hạn Bảo Hành;
  • Tivi không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất;
  • Tivi sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất;
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm như điều khiển, ăng ten, pin,… không được bảo hành miễn phí;
  • Tivi hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Tivi có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Tᴏsʜɪʙᴀ Việt Nam ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.

Bảo hành tivi Tᴏsʜɪʙᴀ tại nhà khu vực Hà Nội

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tᴏsʜɪʙᴀ được đánh giá dựa vào chính sách bảo hành và quá trình thực hiện bảo hành trực tiếp tới quý khách hàng.

Tᴏsʜɪʙᴀ cung cấp dịch vụ bảo hành qua các Trung tâm bảo hành ủy quyền. Tại Hà Nội, Trung tâm Bảo Hành Tivi đại diện hãng Tᴏsʜɪʙᴀ Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hành. Trung tâm Bảo hành Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ đảm bảo chịu trách nhiệm chi phí bảo hành gồm:

  • Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện
  • Chi phí di chuyển của thợ bảo hành (trong phạm vi không quá 30 km)

Ngoài khu vực Hà Nội, Trung tâm đã mở rộng ra một số vùng lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc,… giúp quý khách hàng dễ dàng tìm Trạm bảo hành gần nhất để được hỗ trợ.

Dịch vụ sửa chữa sau bảo hành

Trong quá trình sử dụng Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ không thể tránh khỏi máy gặp một vài sự cố không nằm trong quy định được bảo hành miễn phí, hỏng điều khiển hoặc ăng ten di bất cẩn,… Hay Tivi đã hết hạn bảo hành mà cần sửa chữa thì Trung tâm sẽ hỗ trợ sửa chữa Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ sau bảo hành với giá rẻ.

Thợ bảo hành là kỹ thuật viên sẽ trực tiếp sửa chữa và khắc phục các sự cố Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ gặp phải. Với kinh nghiệm và tay nghề cao, kỹ thuật viên đảm bảo khắc phục nhanh lỗi tiếp tục hỗ trợ kiểm tra tổng thể cho tivi, vệ sinh và bảo dưỡng giúp Tivi vận hành như mới.

Dịch vụ Sửa chữa sau bảo hành được đảm bảo:

  • Sửa chữa Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ tại nhà
  • Sửa chữa Tivi Tosiba tại Hà Nội
  • Sửa chữa Tivi Tᴏsʜɪʙᴀ giá rẻ nhất
  • Linh kiện, phụ tùng thay mới chính hãng có bảo hành
  • Sửa chữa có bảo hành

Hình ảnh bảo hành

Quy trình bảo hành

Gọi điện thoại
0332089999